*"बुध्द आणि त्यांचा धम्म"*
प्रथम खंड- "बोधिसत्व हे बुद्ध कसे झाले" ...(continue)
*********************
भाग पहिला- जन्मापासून परिव्रज्येपर्यंत
🌷 4. असितमुनींचे आगमन (iii) 🌷
( Visit by Asita )
*********************
21) "का बरं?" शुध्दोदनाने विचारले. असित उत्तरले, "मी वयोवृध्द झालो आहे. माझं आयुष्य आता संपत आलं आहे. निश्चितपणे हे बालक "बुद्ध" होणार असून ते परमोच्च व "सम्यक सम्बोधी" (attain supreme and complete enlightenment) प्राप्त करुन घेईल. आणि आजवर या पृथ्वीतलावर जे कोणी करु शकले नाही ते धर्मचक्रप्रवर्तन (turn the supreme wheel of the Doctrine) हे बालक करेल. जगाच्या सुखसमृध्दीसाठी तो आपल्या महान तत्त्वाचा उपदेश करेल."
22) "ज्या धार्मिक जीवनाची (Doctrine) तो घोषणा करेल ते जीवन आरंभी कल्याणकारक, मध्ये कल्याणकारक आणि अन्ती कल्याणकारक असेच असेल. ते संपूर्णत: 'शब्द व शब्दांचा भावार्थ' यांनी परिपूर्ण, शुद्ध असेच असेल (complete in the letter and the spirit, whole and pure)."
23) "ज्याप्रमाणे एखादे उंबराचे फूल क्वचित वेळी व स्थळी या जगात उमललेले दिसते; त्याचप्रमाणे असंख्य पर्वकालानंतर या जगतात एखाद्याच वेळी व स्थळी पूजनीय बुद्ध उदयास येतात. त्याप्रमाणेच हे राजा! निःसंशय हा मुलगा सुध्दा परमज्ञान प्राप्त करुन सम्बोधी प्राप्त करुन घेईल (obtain supreme, complete enlightenment) आणि असंख्य जीवांना दुःखसागरातून तरून नेऊन परमसुखाची स्थिती प्राप्त करुन देईल."
24) "मी त्या बुद्धाला पाहू शकणार नाही, म्हणून मी रडतो आहे. म्हणून हे राजा! या दुःखामुळेच हा असा दीर्घ निःश्वास टाकीत आहे. कारण मला त्या बुद्धाची पूजा करावयास मिळणार नाही"
25) त्यानंतर राजाने त्या थोर असितमुनींना व त्यांचा पुतन्या नरदत्त याला यथायोग्य भोजन देऊन संतुष्ट केले. त्यांना वस्त्रदान देऊन त्यांच्या भोवती प्रदक्षिणा घालून वंदन केले.
26) तेव्हा असित मुनी त्यांचा पुतण्या नरदत्त याला म्हणाले, "नरदत्ता, जेव्हा हे बालक बुद्ध झाल्याचे तू ऐकशील तेव्हा त्यांच्याकडे जाऊन त्यांच्या ज्ञानमार्गाचा अनुग्रह कर (take refuge in his teachings). ते तुला सुखशान्तीचेे व कल्याणप्रद ठरेल." असे म्हणून असितमुनींनी राजाची रजा घेतली व ते आपल्या आश्रमाकडे निघून गेले.
☘🌿🌸🌷🌸🌿☘
*********************
क्रमश: .....
रोज वाचा, "बुद्ध आणि त्यांचा धम्म"
पुढील भागात: ५. महामायेचा मृत्यू
*********************
No comments:
Post a Comment