पोस्ट नं 165

📚 पोस्ट नं 165 📖
*************************
तिसरा खंड- भगवान बुद्धांनी काय शिकविले
Book III- What the Buddha Taught
*************************
भाग चवथा- धम्म म्हणजे काय नाही?
Part IV- What is Not- Dhamma?
🌷2. ईश्वरावर विश्वास हे धम्माचे आवश्यक अंग नव्हे (ii) 🌷
Belief in Ishwara (God) is Not Essentially Part of Dhamma
************************

22) वासेट्ठ आणि भारद्वाज दोघेही मानसकट गावात राहत असत. जेव्हा त्यांनी ऐकले की, तथागत त्यांच्या गावी उतरलेले आहेत; तेव्हा ते त्यांच्याकडे गेले. आणि दोघांनीही तथागतांसमोर आपला दृष्टीकोन निवेदन केला.

23) भारद्वाज म्हणाला, "तरुक्ख याने दाखविलेला मार्ग सरळ मार्ग आहे. त्यात सरळ मुक्तीचा मार्ग आहे; आणि जो कोणी त्या मार्गाप्रमाणे वागतो त्याला तो मार्ग ब्रह्मसायुज्य मिळवून देतो."

24) वासेट्ठ बोलला, "हे गौतम! पुष्कळसे ब्राम्हण पुष्कळसे मार्ग दाखवितात. अध्वर्यू ब्राम्हण, तैत्तिरिय ब्राम्हण, कंछोक ब्राम्हण, त्याचप्रमाणे भीहुवर्गीय ब्राम्हण हे प्रत्येक जण आपण दाखविलेल्या मार्गाने ब्रम्हसायुज्य मिळते असे म्हणतात."

25) "ज्या प्रकारे एखाद्या गावाला अथवा नगराला अनेक रस्ते असतात तरीही ते सर्व रस्ते त्या गावाला आणून पोहचवितात. त्याप्रमाणेच या ब्राम्हणांनी दाखविलेले मार्ग शेवटी ब्रह्मसायुज्याकडे नेतात."

26) भगवान बुद्धांनी त्याला विचारले, "वासेट्ठ, तुझे म्हणणे असे आहे काय? की, सर्वच मार्ग बरोबर आहेत?" वासेट्ठ बोलला, "श्रमण गौतम! होय, हेच माझे म्हणणे आहे."

27) "पण वासेट्ठ, या तीनही वेद जाणणाऱ्या ब्राम्हणांपैकी एकाने ब्रम्हाचे साक्षात् समोरासमोर दर्शन घेतले आहे काय?"

28) "नाही. गौतमा, खरंच नाही."

29) "ह्या तीनही वेद जाणणाऱ्या ब्राम्हणांच्या गुरूने तरी ब्रम्हाला समोरासमोर पाहिले आहे काय?"

30) "नाही, गौतमा. नाही."

31) "कोणीही ब्रम्ह पाहिलेले नाही, कोणालाही ब्रम्हसाक्षात्कार झाला नाही."
वासेट्ठ बोलला, "होय, असेच आहे."
"तर मग तू असे कसे मानतोस की, हे जे ब्राम्हण सांगतात ते सत्यावर आधारलेले आहे?"

32) "वासेट्ठ, ज्याप्रमाणे एकमेकांना धरून चालणारी आंधळ्यांची रांग असते, त्यातील सर्वांच्या पुढे असलेल्यांना दिसत नाही, मध्यभागी असलेल्यांना दिसत नाही, शेवटी असलेल्यांना दिसत नाही. त्याप्रमाणेच मला वाटते, ह्या ब्राम्हणांचे शब्द आंधळ्यांच्या शब्दासारखे आहेत. त्यांच्यापैकी पुढे असणाऱ्याला दिसत नाही. मध्यभागी असणाराला दिसत नाही. अगदी शेवटी असणाऱ्याला दिसत नाही. ह्या ब्राम्हणांचे शब्द उपहासास्पद आहेत; ते केवळ पोकळ, व्यर्थ शब्द असून त्यांत काही अर्थ नाही."

33) "वासेट्ठ, ही गोष्ट कधीच न पाहिलेल्या एखाद्या स्त्रीवर प्रेम करणाऱ्या माणसासारखी नाही काय?"
"हो, तशीच आहे." वासेट्ठाने उत्तर दिले.

34) "वासेट्ठ, मग मला सांग, जर लोकांनी तुला विचारले, "मित्रा, ज्या अति सुंदर स्त्रीवर तू इतके प्रेम करीत आहेस, आणि जिची तू वांछा धरीत आहेस, ती आहे तरी कोण? ती क्षत्रिय आहे, ब्राम्हण आहे, की वैश्य आहे, की शुद्र आहे?"

*************************
For English: See the link in comment section
🌷🌾🌸🌷🌸🌿🌷
*************************
क्रमश: .....
रोज वाचा, "बुद्ध आणि त्यांचा धम्म"
पुढील भागात:
२. ईश्वरावर विश्वास हे धम्माचे आवश्यक अंग नव्हे (iii)
*************************

No comments:

Post a Comment